Sử dụng hệ thống lam chắn nắng không còn là vấn đề hoàn toàn mới mẻ đối với các nhà thầu hay các kiến trúc sư, các nhà thiết kế nhưng đối với người tiêu dùng các sản phẩm lam chắn nắng vẫn còn là sản phẩm khá mới mẻ.

Nhiều người cho rằng lam chắn nắng chỉ mang lại tính thẩm mỹ đơn thuần cho các công trình, thậm chí có một số ý kiến cho nói thêm rằng lam chắn nắng ở các công trình mặt phố, mặt đường con mang đến không gian chặt hẹp. Tuy nhiên nếu được tư vấn tổng thể về lam chắn nắng thì đây sẽ là giải pháp tổng thể và đem lại cuộc cách mạng về kiến trúc cho công trình của bạn.


Lam chắn nắng Được làm chủ yếu từ hợp kim nhôm và được sơn phủ bằng công nghệ sơn tiên tiến nên có màu sắc sáng bóng bền màu và có ưu điểm là cứng, nhẹ, bền, đẹp. 

Việc sử dụng lam chắn nắng austrong  giảm được các chi phí như về điện đồng thời đảm bảo hiệu quả sử dụng cao. Bên cạnh đó với các kiểu dáng đẹp và hiện đại, lam chắn nắng austrong còn đóng góp phần lớn vào việc tạo tính thẩm mỹ và phong cách cho tòa nhà.

Sản phẩm lam chắn nắng được austrong sản xuất tại nhà máy tại khu công nghiệp thuận thành 3 tỉnh bắc ninh theo tiêu chuẩn Quản lý Chất lượng ISO 9001-2008, với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại của hãng Ilumatec (CHLB Đức). Vì vây, giúp đem lại cho người sử dung sự hài lòng tuyệt đối về một công trình chất lượng, hội tụ được nhiều giá trị thẩm mỹ và tính hữu ích cho công trình.

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét